แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
แฟรนไชส์ “หมูปิ้ง วีไอพี” เจาะตลาดกลุ่ม นักเรียน นักศึกษา หรือวัยทำงาน ที่เน้นความสะดวกและความรวดเร็ว ในรสชาติที่อร่อย ราคาไม่แพง

คุณประภาพร หม่องคำหมื่น เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ "หมูปิ้งวีไอพี"

คุณประภาพร (เจ้าของแฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี) เล่าว่า เมื่อก่อนได้ประกอบอาชีพเป็นพยาบาล ซึ่งตอนเช้าชอบทาน ข้าวเหนียว-หมูปิ้ง เพราะง่ายและสะดวก ต่อมาคิดว่า ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ได้มีคนนิยมทานจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเช้า ช่วงเวลาที่เร่งด่วน ข้าวเหนียวหมูปิ้งจึงเป็นอาหารที่เหมาะ และทานได้ทุกวัย คุณประภาพรจึงคิดว่า ข้าวเหนียวหมูปิ้งคงตีตลาดในรูปแบบของแฟรนไชส์ได้ไม่ยาก

ประกอบกับคุณประภาพรได้ สูตรหมูปิ้งจากประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งทำมาจาก "หมูดำคูโรบุตะ" ซึ่งต่างจากหมูทั่วไปคือ หมูจะกรอบมาก โดยไม่ใส่สารอะไร แต่ราคาวัตถุดิบค่อนข้างแพง เมื่อแลกกับคุณภาพสินค้าที่ กรอบ อร่อย คุณประภาพร จึงใช้ "หมูดำคูโรบุตะ" มาทำหมูปิ้งแห่งแรกในประเทศ และผู้ที่เปิดแฟรนไชส์

ตอนนี้คุณประภาพรได้ขยายสาขาแฟรนไชส์แล้วกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศ มีกำลังผลิต 4-50,000ไม้/วัน และยังไม่พอต่อความต้องการ จึงมีผลกระทบกับงานประจำ คุณประภาพรจึงลาออกจากงานประจำ มาทำ หมูปิ้ง ในรูปแบบแฟรนไชส์ อย่างเต็มตัว

การบรรจุสินค้า หมูปิ้งทุกไม้ รับประกัน
สด สะอาด ถูกหลักอนามัย และได้มาตรฐาน เก็บได้นานสูงสุดถึง 1 ปี

ราคาส่ง แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
หมูปิ้ง วีไอพี แฟรนไชส์

หมูดำคุโรบูตะต่างจากหมูธรรมดาอย่างไร?
หมูปิ้ง วีไอพี แฟรนไชส์

หากพูดถึงสุดยอดของเนื้อวัวเราอาจจะนึกถึง “โกเบ มัตซึซากะ หรือวากิว” แต่ถ้าพูดถึงสุดยอดเนื้อหมูแล้วละก็ ก็คงหนีไม่พ้น “หมูดำคูโรบูตะ”

หมูคูโรบูตะจะมีเอกลักษณ์ต่างจากหมูธรรมดา คือ มีขนสีดำ และเนื่องจากการเลี้ยงดูที่ดี อย่างการป้อนมันหวาน ให้พักผ่อนเต็มที่ และที่อยู่อาศัยสบาย ทำให้เนื้อหมูมีไขมันแทรกอยู่ในกล้ามเนื้อ หรือที่เรียกกันว่า ลายหินอ่อน (Marbling) มากกว่าปกติ ส่งผลให้เนื้อมีความนุ่มกว่าเนื้อหมูปกติกว่า 30% และรสชาติของเนื้อจะมีความฉ่ำ นุ่ม และกรอบเมื่อนำมาปิ้ง เนื่องจากมีอัตราการระเหยของน้ำจากเนื้อระหว่างปรุงอาหารน้อยกว่า

หมูปิ้ง วีไอพี แฟรนไชส์

“แม้ว่าเนื้อหมูคูโรบูตะจะมีไขมันแทรกในชั้นกล้ามเนื้อมากกว่าปกติ แต่ไขมันดังกล่าวเป็นไขมันดี ที่ให้พลังงานและสารอาหารแก่ร่างกาย พร้อมทั้งช่วยในการย่อยสลายคอเลสเตอรอล ทั้งยังมีวิตามินบี 1 มากกว่าเนื้อวัวถึง 10 เท่า ด้วยเหตุผลนี้ “หมูดำคูโรบูตะ” จึงเหมาะแก่การทำหมูปิ้ง รสชั้นเลิศ มีคุณค่าทางโภชนาการ และพลังงานที่มากพอสำหรับอาหารในช่วงเช้า และทุกๆช่วง ของทุกวัยเป็นอย่างดี”

ระยะเวลาคืนทุน และกำไร แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
หมูปิ้ง วีไอพี แฟรนไชส์

แนะนำ ทำเลที่ตั้งเหมาะสมสำหรับ "แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี"
   - สถานศึกษา
   - ตลาด 
   - แหล่งชุมชน/โรงงาน
   - ห้างสรรพสินค้า

" ความสำเร็จในการขายหมูปิ้ง คิดเป็นร้อยละ 95% ส่วนที่ล้มเหลว อีก 5% เนื่องจาก ทำเลในการขายไม่ดี และพูดจาไม่สุภาพกับลูกค้า .... ถ้าหากทำเลดี พร้อมกับบริการเป็นเลิศ รับประกัน ขายไม่ถึงเดือน รวย รวย รวย กันทุกคนคะ "

การเปิดแฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี มี 3 แบบ
หมูปิ้ง วีไอพี แฟรนไชส์


แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี
แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี

ช่องทางการชำระเงิน หมูปิ้งวีไอพี
ธนาคารกสิกรไทย
ชื่อบัญชี หจก.สยามวีไอพี เอ็นเตอร์ไพรส์
บัญชีเลขที่ 5 4 9 2 1 13 7 2 9
สาขา มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์

ติดต่อเรา และการส่งสินค้า
หมูปิ้ง วีไอพี แฟรนไชส์

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยามวีไอพี เอ็นเตอร์ไพรส์
888/48, ถนนริมบึงหนองโคตร, ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น, 40000

ศุนย์จำหน่ายใน กทม. และเขตปริมณฑล
239/63, ตำบลคูคต, อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี, 12150



ส่งฟรี!! ทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทาง (เฉพาะในเขตภาคอิสาน) 
089-8618539 (ส่งทุกวัน)
WEBSITE : แฟรนไชส์ หมูปิ้งวีไอพี

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า