แฟรนไชส์ เตี๋ยวเรือต่อชาม
    เตี๋ยวเรือต่อชาม สุดยอดแฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ขายดีที่สุด  จากจุดเริ่มต้นด้วยร้านก๋วยเตี๋ยวเล็ก ๆ แต่สร้างกำไรได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน ทำให้ปัจจุบันกล้าพูดได้ว่า เตี๋ยวเรือต่อชาม คือหนึ่งในแฟรนไชส์ที่น่าสนใจลงทุนด้วยผลกำไรต่อเดือน และระบบการจัดการที่ไม่ยุ่งยาก

ร้านเตี๋ยวเรือต่อชามเราเน้นวัตถุดิบคุณภาพดี น้ำซุปและน้ำซอสรสชาติอร่อย เสิร์ฟมาในชามขนาดกำลังพอดี ที่ใครทานเป็นอันต้องติดใจ ต้องขอต่ออีกชามจนเป็นที่เลื่องลือ

ปัจจุบันเตี๋ยวเรือต่อชามได้เปิดขายแฟรนไชส์ให้แก่ผู้ที่สนใจลงทุน ซึ่งไม่ยุ่งยาก เพราะเราจัดเตรียมอุปกรณ์ วัตถุดิบ พร้อมวิเคราะห์ทำเล และช่วยวางระบบธุรกิจให้ ทำให้ผู้ลงทุนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ก็สามารถลงทุนและลงมือจัดการเองได้ง่ายๆ

 " ลูกชิ้นปิ้งต่อไม้ " อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังได้รับความนิยมสูง ด้วยรสชาติลูกชิ้นที่อร่อยล้ำ มาพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด เผ็ดกลมกล่อมไม่เหมือนใคร

จุดเริ่มต้น "เตี๋ยวเรือต่อชาม"
    เตี๋ยวเรือต่อชาม ก่อตั้งเมื่อประมาณปี ค.ศ.1998 ด้วยการเปิดเป็นซุ้มรถเข็น หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ซึ่งให้บริการเพียง 7 โต๊ะเท่านั้น แต่ได้รับความนิยมเกินความคาดหมาย สามารถสร้างผลกำไรได้ถึง 6 -7 หมื่นบาทต่อเดือน อย่างต่อเนื่อง เป็นเวลาหลายปี

   ต่อมาในกลางปี ค.ศ. 2005 เตี๋ยวเรือต่อชาม ได้มีโอกาสเข้าร่วมในงาน "มหกรรมแก้จน" ณ อิมแพค เมืองทองธานี
โดยคุณเวสป้าเจ้าของบทเพลง "100เหตุผล" (vespa อาร์สยาม) ในงานนั้น เตี๋ยวเรือต่อชาม ได้รับความสนใจและมีผู้มาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก

   จึงทำให้เราคิดขยายธุรกิจ เตี๋ยวเรือต่อชาม ด้วยระบบแฟรนไชส์ โดยการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านแฟรนไชส์ เพื่อให้มาดูแลระบบทั้งในเรื่องมาตรฐานการผลิต      การบริหาร และด้านการตลาด เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว เราจึงได้จัดตั้ง บริษัท ต่อชาม จำกัด ขึ้นเพื่อความคล่องตัว ในการดำเนินธุรกิจต่อไป

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ แฟรนไชส์ “เตี๋ยวเรือต่อชาม”
ประเภทกิจการ ร้านอาหาร
สาขา มากกว่า 70 สาขา ทั่วประเทศ
รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ “เตี๋ยวเรือต่อชาม + ลูกชิ้นปิ้งต่อไม้”
155,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
ประมาณการระยะเวลาคืนทุน 4-6 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเลและชั่วโมงการขาย)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม/ติดต่อ
www.torcharm.com
บริษัท เตี๋ยวเรือต่อชาม จำกัด
สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ติดต่อ คุณชัยพัฒน์พนธ์  เกียรตินิยม (คุณย้อย)
ที่อยู่ 135/139 หมู่ 2 ซอยลออทิพย์ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กทม. 10210
โทรศัพท์ 08-7806-9898, 08-4117-2455
อีเมล์ chaipatpon@torcharm.com

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า