แฟรนไชส์ เอ็น แอนด์ บี
    ธุรกิจ N&B ถูกวางแนวคิดให้เป็นร้านที่นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารว่าง (Completed Meal) ที่เน้นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ และเน้นการใส่ใจในสุขภาพ ในรูปแบบ ของเครป (Crepe) และพัฒนารูปแบบผสมผสาน ทั้งแนวคิดของพิซซ่า (Pizza) และการนำวิธีการของการ ทำขนมแบบแพนเค้ก (Pan Cake) มาใช้ร่วมกันอย่างลงตัว เน้นผู้ที่ชื่นชอบสินค้าทันสมัย พร้อมรูปแบบหีบห่อที่ทันสมัยตอบสนองวการใช้ชีวิตที่รีบเร่ง และสามารถใช้รับประทาน เป็นอาหารทดแทนอาหารมื้อหลักได้อย่างดี เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค บรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองทองและสีน้ำตาล เน้นสร้างความ รู้สึกที่เป็นธรรมชาติ จากการนำธรรมชาติและการนำส่วนผสมของน้ำผึ้งมาประกอบสินค้า ทำให้มีความหวานที่เป็นประโยชน์


     จากการเติบโตของสาขา และยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีผู้ให้ความสนใจในการ ลงทุนในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้บริหารจึงตัดสินใจพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ให้มี มาตรฐานสากล แล้วจึงมีนโยบายที่จะเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกที่มีความสนใจและ มีคุณสมบัติเหมาะสม ร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจร้าน N&B ในรูปแบบแฟรนไชส์ ขณะนี้ทางบริษัทเอ็น แอนด์ บี พิซซ่า เครป จำกัด ได้ขยายสาขาในรูปแบบ Kiosk มากกว่า 100 แห่ง รวมทั้งสาขาแฟรนไชส์ในรูปแบบของร้านกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ สิ่งนี้จึงเป็น เครื่องยืนยันได้ว่า N&B จะก้าวสู่ความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจและการให้บริการในอนาคต

ขั้นตอนการสมัครเป็นแฟรนไชส์
Step 1
กรอกรายละเอียดแบบฟอร์มใบสมัครแฟรนไชส์ซีให้ครบถ้วนแล้วส่งมาที่ฝ่ายขายแฟรนไชส์

Step 2
ทางบริษัท จะทำการพิจารณาคุณสมบัติเบื้องต้นของแฟรนไชส์ รวมทั้งพิจารณาความพร้อมของแฟรนไชส์ซีในหลายด้าน

Step 3
แฟรนไชส์ซีทำการเขียนแผนธุรกิจ เพื่อนำเสนอแก่แฟรนไชส์ซอร์พร้อมสัมภาษณ์

Step 4
หลังจากแฟรนไชส์ซีผ่านการคัดเลือกแล้ว จะได้รับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมการจนถึงเปิดสาขารวมถึงข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

Step 5
ขั้นตอนการเซ็นสัญญาแฟรนไชส์เพื่อเปิดธุรกิจ (พร้อมชำระค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ 300,000บาท(ยังไม่รวม VAT))

Step 6
จัดฝึกอบรมให้กับแฟรนไชส์ซีและทีมงาน โดยจัดอบรมที่ศูนย์ฝึกอบรมของ N&B และฝึกอบรมภาคปฏิบัติที่สาขาของบริษัท เพื่อให้มั่นใจว่าแฟรนไชส์ซีสามารถบริหารสาขาได้ตามระบบและมีประสิทธิภาพ (พร้อมชำระเงินลงทุนส่วนที่เหลือทั้งหมดในวันอบรมวันแรก)

Step 7
ทีมงานสนับสนุนการเปิดธุรกิจ ให้คำปรึกษาในการตกแต่งร้าน รวมถึงการ Grandopening 3 วัน และมีทีมงานอยู่ต่ออีก 6 วัน เพื่อการอบรมที่ร้านของแฟรนไชส์ซี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม/ติดต่อ
www.nbpizzacrepe.com
สำนักงานใหญ่  02-745-8991
คุณบุญประเสริฐ พู่พันธ์ 086-756-1611
e-mail: nb_pizzacrepe@yahoo.co.th
อาคารชัยโห ว่องไววิทย์ ชั้น 5 เลขที่ 889 หมู่ 5
ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า