แฟรนไชส์ โอชายะ
     โอชายะใช้ใบชาคัดคุณภาพพิเศษนำเข้าจากประเทศไต้หวัน ซึ่งใบชาเหล่านี้จะต้องปลูกอยู่บริเวณเนินเขาที่มีอุณหภูมิอากาศอยู่ที่ 5 – 7 องศา ปลอดจากกระแสลมแรงที่ผัดผ่านทำให้ได้ใบชาคุณภาพดีเยี่ยม นำเข้าสู่กระบวนการผลิตที่มีผู้ชำนานการพิเศษคิดค้นขั้นตอนการปรุงแต่งรสชาติเพื่อให้ได้รสชาติชาที่ดี อุดมไปด้วยคุณค่า และประโยชน์ที่มีผลดีต่อร่างกาย

     ด้วยวัตถุดิบที่มาจากกระบวนการทางธรรมชาติ ประกอบด้วยเทคนิคและกรรมวิธีการชงสดที่ได้มาตรฐานเพื่อให้เกิดฟอง ทำให้ผู้ดื่มด่ำกับรสชาติที่ชุ่มคอ แก้กระหาย สดชื่น รสชาติติดปลายลิ้นจนหยดสุดท้าย และยังมีจุดเด่นจากการเติมรสน้ำผลไม้เข้มข้นต่างๆ หลากหลายได้ดั่งใจ ที่ไม่เจือปกสารกันเสีย อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสังปรับเปลี่ยนรสชาติได้ตามต้องการ


การลงทุนแฟรนไชส์ โอชายะ
ค่าแฟรนไชส์ ราคา  300,000 บาท และจะได้รับ 
- อุปกรณ์หลักสำหรับเปิดร้าน 31 รายการ 
- วัตถุดิบชุดแรกพร้อมขาย (ได้ประมาณ4,000 แก้ว) 
- มีการจัดอบรมวิธีการเปิดร้าน การบริหารจัดการร้าน พร้อมสูตรชงต่างๆทั้งหมดให้กับทางFranchiseและพนักงาน (พนักงานต้องจัดหาเอง) 
- บริษัทจะส่งพนักงานของบริษัท1-2คนไปช่วยลูกค้าเปิดร้าน 
- มีฝ่ายการตลาดไปสำรวจทำเลร้าน(ต้องหาพื้นที่เอง)ของFranchise ว่าเหมาะสมหรือไม่ ก่อนที่จะเซนต์สัญญา 

*** การ Build-in ตามสภาพพื้นที่ ตามขนาด ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำ Counter ใหม่ ทั้งหมด (ในการเขียนแบบ ต้องเสนอให้กับทางบริษัทโอชายะอนุมัติก่อนในการลงมือทำแบบCounter) ปัจจุบันมีสาขาFranchise ทั้งหมดมากกว่า 150 สาขาและกำลังมีสาขาขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม/ติดต่อ
www.ochaya.co.th
บริษัท โอชายะ จำกัด
371 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 49 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
371 Chaloemphakiat Rd. Nong Bon, Pravat, Bangkok 10250

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า